Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Trào lưu diện mũ hiphop trong giới K-pop


Năm nay, xu hướng mũ nam lại trở nên khá phổ biến kể cả đối với phái nữ, đặc biệt là những kiểu mũ mang hơi hướng hiphop lại càng được các sao xứ Kim chi ưa chuộng. 

Một phần cũng vì 2013 được dự đoán là năm lên ngôi của thời trang hiphop khi mà những giai điệu dubstep thỏa sức làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc thế giới. Vì thế, chúng ta không khó để có thể nhận thấy các sao Hàn đặc biệt yêu thích kiểu mũ mang hơi hướng hiphop là mũ len Beanie, mũ Fitted và mũ Snapback. 
Trong số đó, phần đa các sao ưa thích các phụ kiện mũ từ những thương hiệu đình đám như Elskinton, New Era, Braston…

LuHan của EXO gây ấn tượng tại sân bay với trang phục đơn giản và thanh lịch, đặc biệt là chiếc mũ hơi hướng military da báo viền xanh.

Sooyoung lại chọn chiếc mũ màu xanh dương Kenzo X New Era.

Em út Seohyun cá tính với Snapback Vagx X Madhatter Geeks Mesh.

Snapback ra đời sau mũ Fitted. nhìn qua thì khá giống nhau và khó có thể phân biệt.
Snapback có form khá giống với mũ Fitted nhưng chúng lại có thêm những nút bấm để điều chỉnh kích cỡ sau mũ, rất tiện lợi và bạn không cần phải tìm size như khi mua mũ Fitted.


Và hiện tại, có vô số thần tượng xứ Hàn say đắm vẻ cá tính mà item này mang lại, chẳng hạn như Luna và Amber của f(x) hay HyunA.

Bên cạnh đó, xu hướng mũ len Beanie cũng khá được các sao yêu thích, bởi phong cách thoải mái và có phần bụi bặm, năng động. Junhyung (BEAST) sở hữu chiếc mũ Beanie LONG Clothing Icon giá 38 USD (gần 800 ngàn đồng).

Thành viên F(x) - Krystal đặc biệt thích mũ Beanie, cụ thể là chiếc Bratson Original Burglar Beanie In Charcoal màu xám này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét